Đồng lạnh giá bao nhiêu 1kg? Địa chỉ mua đồng lạnh giá cao, uy tín

Đồng lạnh được xếp vào danh sách kim loại quý hiếm nhất thế giới nên có mức giá rất cao. Vậy hiện nay đồng lạnh giá bao nhiêu 1kg? Cùng Phế liệu Hoàng Ngọc Diệp tìm hiểu giá bán của loại đồng đặc biệt này để không bị ép giá. 

Mục lục

Đồng lạnh giá bao nhiêu 1kg? Giá đồng lạnh phụ thuộc vào yếu tố nào?

đồng lạnh bao nhiêu tiền 1kg

đồng lạnh giá bao nhiêu

Đồng lạnh hiện nay trên thị trường đang được giao dịch mua bán với mức giá từ vài trăm triệu cho đến hàng tỷ đồng/kg. Giá trị của vật phẩm phụ thuộc vào tuổi thọ, tuổi thọ càng nhiều thì giá trị càng cao. 

Thông thường, nếu đồng lạnh có tuổi thọ khoảng vài chục năm sẽ có giá khoảng vài trăm triệu đồng/kg. Còn những loại có tuổi đời lên đến hơn 100 năm thì giá bán có thể lên đến 1 tỷ đồng/kg. Mặc dù có giá “đắt đỏ” nhưng đồng lạnh luôn được rất nhiều đại gia săn lùng. Loại vật phẩm này không chỉ có giá trị to lớn về văn hoá mà còn mang ý nghĩa phong thuỷ và tâm linh. 

Tại sao đồng lạnh có giá trị cao như vậy?

đồng lạnh

giá bán đồng lạnh

Đồng lạnh là một trong những kim loại đắt nhất thế giới vì sở hữu những đặc tính dưới đây: 

 Tính quý hiếm

Con người hoàn toàn không thể sản xuất ra đồng lạnh, kim loại này được hình thành một cách tự nhiên. Đây là sự kết hợp “tuyệt vời” của đồng nguyên chất và một số kim loại khác năm sâu trong lòng đất. Quá trình tạo ra đồng đen mất đến hàng trăm năm, thậm chí là hàng nghìn năm. Trữ lượng của kim loại này trên thế giới cũng rất ít, chỉ bằng 1/100 các hợp kim khác của đồng. 

Đặc tính vật lý và hoá học 

Đồng lạnh có khối lượng rất nặng, gấp 3 đến 4 lần so với các loại đồng thông thường khác. Kim loại này có khả năng chống ăn mòn rất tốt, chịu lực vượt trội, ít bị biến dạng, đảm bảo giữ được vẻ đẹp tự nhiên theo thời gian. Màu sắc của đồng lạnh cũng rất đa dạng, thay đổi dựa vào thành phần kim loại hợp kim. Do đó, mỗi vật phẩm làm từ đồng lạnh lại mang một vẻ đẹp riêng, vô cùng độc đáo và thu hút. 

Giá trị thẩm mỹ và văn hoá

Đồng lạnh được chế tác thành nhiều món đồ trang sức, vật phẩm phong thuỷ có giá trị rất cao. Vì sự quý hiếm và vẻ đẹp “huyền bí” mà đồng lạnh từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự giàu có, quyền lực. 

Yếu tố thị trường

Do sự quý hiếm cùng những giá trị phong thuỷ mà đồng lạnh được rất nhiều người săn lùng, nhất là những người mê đồ cổ. Chính vì vậy, giá của kim loại này ngày một tăng cao theo thời gian. Nhiều người còn xem việc sưu tâm, mua đồng lạnh là kênh sinh lời hiệu quả nên đã đẩy giá lên mức cao hơn so với giá trị thực gấp nhiều lần. 

Địa chỉ thu mua đồng lạnh giá cao, uy tín

thu mua đồng lạnh giá cao

địa chỉ mua đồng lạnh uy tín

Nếu bạn đang sở hữu một món đồ làm từ đồng lạnh nhưng không có nhu cầu sử dụng hãy chuyển nhượng cho Phế liệu Hoàng Ngọc Diệp. Chúng tôi chuyên thu mua các vật phẩm làm từ đồng lạnh với giá cao, đảm bảo uy tín, đáng tin cậy. Các sản phẩm đều được công ty định giá chính xác, tương xứng với giá trị, nói không với ép giá, hạ giá. 

Ngoài việc thu mua đồng lạnh, Hoàng Ngọc Diệp còn là đơn vị thu mua phế liệu uy tín trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực, trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều hộ gia đình, cá nhân cho đến doanh nghiệp. Lựa chọn hợp tác cùng công ty bạn hoàn toàn yên tâm bởi những lý do sau:

  • Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu với giá cao, chênh lệch từ 10 đến 30% so với các cơ sở nhỏ lẻ, lái buôn trên thị trường. 
  • Hỗ trợ thu gom tận nơi, phân loại cụ thể để định giá, dọn dẹp sạch sẽ kho bãi cho khách hàng khi phế liệu được vận chuyển đi. 
  • Cân đo chính xác trọng lượng của phế liệu, đảm bảo mang đến lợi ích tốt nhất khách hàng.
  • Thanh toán một lần ngay khi cân đo, đặc biệt có hoa hồng cho khách hàng giới thiệu. 

Để biết chính xác đồng lạnh bao nhiêu 1kg, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp vào số Hotline của Phế liệu Hoàng Ngọc Diệp để được định giá cụ thể. Chúng tôi sẽ giúp bạn thu mua các vật phẩm với giá cao, đảm bảo uy tín, không hạ giá, ép giá. 

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG NGỌC DIỆP

Địa chỉ: 20/9/16/1, Kp 2, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0907 824 888 - 0963 799 813 - 0988 922 622 - 0975 739 996
Website: https://hoangngocdiep.vn/
E-mail: phelieuhoangngocdiep@gmail.com
Cập nhật lần cuối 25/09/2024 bởi Phạm Thị Thanh Hoàng trong Kiến thức kim loại vào 25/09/2024
Phạm Thị Thanh Hoàng
Phạm Thị Thanh Hoàng

Giám đốc - Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hoàng Ngọc Diệp

Là Giám đốc của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hoàng Ngọc Diệp chuyên thu mua các loại phế liệu trên cả nước, với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ thu mua phế liệu uy tín, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện